Tìm hiểu về thương hiệu chậu Monrovia

Tim-hieu-thuong-hieu-chau-Monrovia

Thương hiệu chậu Monrovia được xem là một trong các công ty hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp giống cây trồng, chậu nhựa trồng cây. Với kinh nghiệm hơn 90 năm, Monrovia đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng. Luôn không ngừng mang sự mới lạ đến với khách hàng, đúng chất Grow Beautifully. Điều mà thương hiệu muốn truyền tải, đến với tất cả những người yêu làm vườn, thông qua các sản phẩm của mình, trong đó có chậu Monrovia. Vậy điều gì đã tạo nên sự thành công cho Monrovia ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Monrovia VietNam tìm hiểu về lịch sử, quá trình phát triển của Monrovia qua bài viết bên dưới đây:

Monrovia thành lập năm 1926

thuong-hieu-chau-monrovia-my-thanh-lap-nam-1926
Thương hiệu Monrovia thành lập năm 1926

Monrovia được xây dựng bởi Harry E Rosedale, chính nhiệt huyết của tuổi trẻ, đã thôi thúc ông khởi sự. Là một người nhập cư, thì ông hẳn đã nỗ lực rất nhiều để phát triển công ty. Câu chuyện được bắt đầu vào năm 1926, với một khoảnh đất khiêm tốn chỉ 10 mẫu ở California, Mỹ.

Đăng ký nhãn hiệu Rosedale Pyracantha

Năm 1941, Monrovia là thương hiệu thành công đầu tiên khi đăng ký nhãn hiệu cho loài cây, có tên là Rosedale Pyracantha. Nói sơ qua về Rosedale Pyracantha, đây là một trong loài của họ hoa hồng Pyracantha. Cây có thể cao lên đến 15ft (4,5m), đặc điểm dễ dàng nhận ra, lá nhỏ có hình bầu dục. Pyracantha là cây cảnh có giá trị lớn, thường trồng để lấy hoa và quả, chúng thường được dùng trong nhiều dịp với vai trò chính là trang trí – Theo Wikipedia

Cùng với thời gian, nhiều vấn đề cần giải quyết và định hướng phát triển xa hơn trong tương lai. Thương hiệu chậu Monrovia thành lập bộ phận nghiên cứu với nhiều mục tiêu lớn. Đó là tiền đề cho những sản phẩm tạo nên cái tên Monrovia, thương hiệu được mọi người nhớ đến.

Chuyển đến Azusa

Vào năm 1953, thời điểm thương hiệu chậu Monrovia muốn mở rộng với quy mô lớn hơn. Harry E Rosedale quyết định chuyển khu đất, với diện tích vài trăm mẫu ở môt thành phố nằm trong tiểu bang California, gọi là Azusa.

Điểm hết sức mới lạ, là sự khác biệt rất lớn so với các đối thủ. Thời điểm ấy công ty đã dán nhãn logo thân thiện, trên sản phẩm đưa đến tay khách hàng. Cách tạo một name card công ty, taọ sự mới mẻ, giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.  Đây còn là một cách gợi nhớ, cũng như là cách tiếp thị hiệu quả, với chi phí không quá lớn. 

Monrovia tạo ra mô hình khép kín

Thuong-hieu-chau-Monrovia-tao-ra-plant-finder
Thương hiệu chậu Monrovia tạo ra Plant Finder

Năm 1970, bước đột phá lớn đến từ Monrovia là vườn ươm đầu tiên, sử dụng dòng chảy tưới tiêu. Công đoạn tái chế giảm gần như triệt để hao hụt, lãng phí trong việc sử dụng nước và phân bón. Tối ưu hiệu quả kinh doanh trong một mô hình khép kín. 

Có thể thấy, Monrovia đã có rất nhiều điểm độc đáo trong mô hình kinh doanh. Họ tạo ra một công cụ đặc biệt, dành riêng cho cửa hàng của mình vào năm 1980. Plan Finder được ra đời, giúp cho người mua nhanh chóng lựa chọn, những loại cây phù hợp. Tùy vào không gian là khu vườn, sân nhỏ, ban công hay địa điểm nào đó. Với những thao tác đơn giản, công cụ này đã trở nên phổ biến. Cuốn bách khoa toàn thư cho ai yêu hoa cỏ, cây lá. Việc chọn những chậu cây cảnh, dễ dàng hơn bao giờ hết như ở hiện tại.

Năm 1984 vườn ươm hiện đại mới được ra mắt tại thung lũng Willamette, thuộc bang Oregon. Vườn ươm này được ra đời, với mục đích nuôi dưỡng các loài cây có khả năng chịu lạnh. Các cây thuộc họ nhà lá kim, lá phong và nhiều loài cây khác đều được tập trung ở đây.

Monrovia muốn phát triển phải thay đổi không ngừng những điều mới cho thương hiệu. Lần đầu tiên, công ty đã kết hợp các nhà sinh vật học, với nhà thám hiểm ngoài tự nhiên. Cùng với đó là nỗ lực lai tạo ra những giống cây mới, nhằm đưa ra thị trường những loài cây độc đáo và khác biệt.

Thương hiệu chậu Monrovia – Duy trì sự đổi mới

thuong-hieu-chau-monrovia-su-dung-phuong-phap-IPM
Thương hiệu chậu Monrovia sử dụng phương pháp IPM

Năm 2000, thương hiệu Monrovia đã thay đổi phương pháp quản lý dịch hại (IPM), bằng cách sử dụng các biện pháp an toàn hơn cho cây trồng và , IPM là một hệ thống nhằm quản lý dịch hại, dựa trên môi trường, điều kiện sinh thái cũng như sự thay đổi của quần thể từ đó áp dụng các biện pháp khống chế quần thể sinh vật gây hại dưới ngưỡng gây hại kinh tế.

Cùng thời điểm đó, Monrovia loại bỏ việc sử dụng neonicotinoids ( loại thuốc trừ sâu có hoạt tính thần kinh tương tự như nicotine) ra khỏi danh mục những vật tư chăm sóc cây, thay vào đó là trồng thêm mảng thực vật xanh để duy trì nguồn sống, nguồn thức ăn cho các loài thụ phấn.

Dựa vào đó, các sản phẩm từ hữu cơ ngày càng được ưa chuộng, thành phần an toàn không gây hại cho người và thực vật được ưu tiên sử dụng. Trong suốt gần một thế kỷ qua, Monrovia cũng đã luôn không ngừng cải thiện, dành hết đam mê, tâm huyết vào những loài hoa chậu cây, mang vẻ đẹp và niềm yêu thiên nhiên đến với tất cả mọi người.

Chậu Monrovia đã có mặt tại Việt Nam

thuong-hieu-chau-nhua-monrovia-da-dang-dung-tich-chau-nhua-trong-cay
Monrovia cung cấp đa dạng các kích thước chậu nhựa trồng cây

Độ nổi tiếng của thương hiệu, đi kèm với chất lượng đã được khẳng định của chậu Monrovia. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được sở thích tiêu dùng của những người yêu thiên nhiên nói chung và cây cảnh nói riêng. 

Monrovia Việt Nam đã đăng ký và được cấp chứng nhận bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, chính thức có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu Monrovia chuyên cung cấp chậu nhựa Monrovia, chậu trồng cây, chậu cây cảnh sỉ lẻ từ ban công, ngoài trời đến vào tận phòng khách, bàn làm việc. Hãy tìm hiểu kích thước phân loại chậu Monrovia để lựa chọn chiếc chậu nhựa trồng cây ưng ý cho mình nhé.

chau-nhua-trong-cay-monrovia-1gl chau-nhua-trong-cay-monrovia-3gl chau-nhua-trong-cay-monrovia-5gl chau-nhua-trong-cay-monrovia-7gl
Mua ngay Mua ngay Mua ngay Mua ngay

——–

Monrovia Vietnam – Mang phong cách châu Âu vào khu vườn

Facebook: Monrovia Vietnam

Shopee: https://shopee.vn/monrovia_official

Hotline: 0946.298.603

Trả lời